Wednesday, August 27, 2008

Hor, hor, hor

Sæl öllsömul
Hvort það er kuldinn og bleytan á menningarnótt eða sú staðreynd að ég er að vinna í sýklabæli sem olli því að ég ligg í rúminu veit ég ekki en mikið var gaman að kíkja á prjónarana í Hallargarðinum á laugardaginn. Stemmingin hefði þó verið mun betri ef veðrið hefði verið skemmtilegra, var búin að sjá fyrir mér að krakkarnir myndu bara leika sér í grasinu meðan ég prjónaði. Kom þó við og keypti merki og lét eftir smá prjónaskap. Ég hafið ekki vit á því að klæða börnin í pollagalla áður en við fórum með strætó frá Hafnarfirði til höfuðborgarinnar og þurfti því að fara hratt yfir allt sem búið var að setja á dagskrána fyrir daginn.

Af prjónaskap er það að frétta að ég er byrjuð á jólagjöfunum í ár og þegar ég verð aðeins hressari set ég smá sýnishorn hér inn.

Kveð í bili, leggst aftur í rúmið....

No comments: